marque

*** Chào mừng bạn đang ghé thăm trang web An Phong An Bình***

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

DẪN VÀO TUỆ GIÁC PHẬT

DẪN VÀO TUỆ GIÁC PHẬT
Biên tập bởi nhiều Tác Giả 
Chủ biên bản dịch Việt: LÊ MẠNH THÁT - TUỆ SỸ
Nhà xuất bản Hồng Đức & Hương Tích
Thực hiện Audio Book bởi Thế Giới Phật Giáo 
Việt dịch từ Nguyên tác: Common Buddhist Text:

Phật Điển Phổ Thông - Dẫn vào tuệ giác Phật (sách audio) (2)
bia_dan_vao_tue_giac_phat


Sách "Phật điển phổ thông - Dẫn vào tuệ giác Phật" là bản Việt dịch từ nguyên bản tiếng Anh Common Buddhist Text: Guidance and Insight from the Buddha. Việc chuyển dịch sách này được thực hiện bởi nhiều người, dưới sự chủ trì của Hòa thượng Thích Tuệ Sỹ và Giáo sư Lê Mạnh Thát. Sách đã được phát hành và lưu hành rộng rãi tại Việt Nam qua hình thức ấn tống, biếu tặng.

Nhận thấy sự thiết yếu của nội dung sách này đối với người học Phật, cũng như nhu cầu phổ biến rộng sách này đến với đông đảo người đọc thuộc mọi tầng lớp, đúng như tên gọi "Phật điển phổ thông", nên chúng tôi đã mong muốn thực hiện bản audio của sách này nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho việc tiếp cận với nội dung sách.

Chúng tôi đã đem tâm nguyện này trình lên với thầy Lê Mạnh Thát, sau đó là Hòa thượng Thích Tuệ Sỹ, và được hai vị hoan hỷ đồng thuận cho phép. Nhờ có thuận duyên này, việc thực hiện bản sách audio mới có thể bắt đầu.

Ngay sau khi nhận được sự cho phépchúng tôi đã tiến hành thực hiện. Việc tổ chức thu âm sách này tại phòng thu riêng là hoàn toàn do Thế Giới Phật Giáo "https://www.thegioiphatgiao.org" đảm nhận cả về chi phí cũng như công sức thực hiệnChúng tôi hoan hỷ tán trợ thiện hạnh này và chỉ xin góp sức phổ biến bản sách audio đến với quý độc giả.

Việc lưu hành bản sách audio này là hoàn toàn bất vụ lợi. Chúng tôi hoan nghênh mọi sự tiếp sức phổ biến rộng đến với tất cả mọi người. Quý độc giả có thể nghe trực tuyến hoặc tải file MP3 về máy để nghe khi không có kết nối internet, hoặc cũng có thể sử dụng file MP3 để nghe bằng máy nghe nhạc hoặc điện thoại di động... Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Chúng tôi cũng hoan hỷ cho phép việc đăng tải lại bản sách audio này ở các website khác, với điều kiện ghi rõ nguồn sách và không tự ý cắt sửa thêm bớt nội dung hiện có, cũng như tuyệt đối không sử dụng vào mục đích phát sinh lợi nhuận dưới bất cứ hình thức nào.

Mong rằng việc phổ biến bản sách audio này sẽ góp phần rộng truyền lời Phật dạy, mang lại lợi ích thiết thực cho những ai hữu duyên được nghe biết.

Chúng tôi xin chân thành tri ân các soạn giả, dịch giả đã tham gia trong việc soạn dịch nguyên tác tiếng Anh, các dịch giả đã tham gia trong việc chuyển dịch sách này sang tiếng Việt, cũng như tất cả những ai đã đóng góp công sức qua rất nhiều công đoạn để bản sách này được ra đời.

Xin cảm ơn Thế Giới Phật Giáo đã thực hiện bản sách audio này với tất cả sự cẩn trọng cần thiết, để mang đến cho người nghe một bản sách audio chính xác và với chất lượng tốt nhất.

Mọi sai sót nếu có trong quá trình thực hiện đều là ngoài ý muốn và chúng tôi xin hoan hỷ đón nhận mọi góp ý từ người nghe để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.

Cuối cùng, hết thảy công đức phát sinh qua việc làm này xin được hồi hướng về cho tất cả chúng sinh trong pháp giới mười phương. Nguyện cho hạt giống tuệ giác gieo cấy qua những lời Phật dạy được truyền lại trong sách này sẽ đâm chồi nảy lộc, kết quả Bồ-đề, giúp cho hết thảy chúng sinh đều được vơi bớt khổ đau, sống đời an lạc

Nguyện cầu cho thế giới hòa bình, dịch bệnh tiêu trừ, người người được sống an lành trong ánh từ quang của mười phương chư Phật.

Nam-mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma-ha-tát
Thế Giới Phật Giáo và Ban Điều Hành Liên Phật Hội

(Thư Viện Hoa Sen xin cảm ơn Thế Giới Phật Giáo đã gửi cho 1 file Rar chứa tất cả 186 file mp3, 1 file Word là Danh sách các file mp3 và ngày 18/4/2021 đã gửi THÊM cho 1 File PDF)

Xin vào https://thuvienhoasen.org/a35634/phat-dien-pho-thong-dan-vao-tue-giac-phat-sach-pdf-va-audio-book
để download sách đọc PDF  Phật Điển Phổ Thông - Dẫn Vào Tuệ Giác Phật 

và nghe toàn bộ sách nóithời lượng:  26H:47'15":