marque

*** Chào mừng bạn đang ghé thăm trang web An Phong An Bình***

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thương tiếc GS Nguyễn Thanh Liêm của Thầy Trần Thành Minh

Vô cùng thương tiếc hay tin GS Nguyễn Thanh Liêm vừa từ trần ngày 17-8-2016 hưởng thọ 84 tuổi.
Tôi và giáo sư Liêm cùng học Petrus Ký năm 55-56, anh Liêm học lớp Philo (ban Triết), tôi học lớp Math Elem (Ban toán) cùng với GS Lê Văn Đặng. Sau tốt nghiệp sư phạm chúng tôi về dạy trường Trung học Petrus Trương Vĩnh Ký năm 1958.
Rất đau buồn khi mất đi một người bạn đồng môn và người bạn đồng nghiệp thân thương.
Vì ở xa nên không đến phúng viếng được, xin các bạn đốt dùm tôi nén hương trước linh cửu Anh Nguyễn Thanh Liêm, chia buồn cùng tôi với gia đình Anh Liêm và cầu chúc linh hồn Anh Liêm sớm siêu thoát nơi miền cực lạc.

Trần Thành Minh
Cựu học sinh và cựu GS Petrus Ký

Bài liên hệ:
Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm, Người Bạn Đồng Môn và Bạn Đồng Nghiệp của Tôi tại Trường Trung Học Petrus Trương Vĩnh Ký - Bài viết của GS Trần Thành Minh

Nguồn: Petrus Ky-LHP   http://www.petruskylhp.org/