marque

*** Chào mừng bạn đang ghé thăm trang web An Phong An Bình***

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Ngày Hạnh Phúc

Ngày 15 tháng 12 năm 2013, Ngày Truyền Thống lần 2 của trường Văn Hoá Quân Đội Quang Trung (Hóc Môn).

22g30 ngày 15-12-2013

Thế là con Thuyền Trở Về của CHS VHQT đã neo đậu bến bờ Hoa Viên nhà hàng Thanh Tâm , đưa đoàn hành khách thuận buồm xuôi gió cùng nắm tay vui vẻ với gương mặt tràn đầy hạnh phúc, bước xuống thuyền hội ngộ cùng Thầy Cô, Bạn Hữu kính yêu của mái Trường VHQT.
Sau bao ngày lênh đênh vượt qua mọi sóng vỗ mạn thuyền, nhưng với tài lèo lái của vị thuyền trưởng Đặng Ân đã cùng thủy thủ đoàn vững tay chèo đưa con Thuyền đến với mặt hồ sóng yên biển lặng, vươn cao cánh buồm đỏ thắm chào đón toàn thể quan khách với tiêu chí Trở Về sum họp NTT Lần II thành công tốt đẹp.

Cám ơn Thầy, Cô , CHS VHQT Hải ngoại trên trang Trường, các bằng hữu, mạnh thường quân trong và ngoài nước đã luôn luôn theo dõi tiếp sức ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất để CHS quê nhà hoàn thành được tâm nguyện của Thầy, Cô và các Anh giao phó . Trên đường chúng tôi đi tuy đã phải ngậm ngùi tiễn đưa vị hành khách danh dự Thầy Huy Đại, Bạn Trần Cư và một hai bạn vì sức khỏe không tiếp tục đi hết con đường . Hy vọng ở một nơi nào đó các vị cũng mỉm cười, thỏa nguyện rằng học trò và bạn hữu đã làm được điều các vị kỳ vọng.

Thầy Huy Đại cùng bạn Trần Cư đã hãnh diện có được một học trò và một người bạn đã thay mình làm nên một điều thành công ngoài sức tưởng tượng đó là Đặng Ân, hoàn thành tâm nguyện đưa con tàu trở về bình an, dù rằng ngày hôm đó Anh phải vắng mặt để lo việc tang gia cho nhạc phụ - Tú Vân một CHS của VHQT, một nửa yêu thương của Đặng Ân, một hậu phương vững chắc đã sát cánh theo Anh suốt chặng đường . một lần nữa đã thay Anh ở nhà ngày 15-12 lãnh luôn trách nhiệm của người con rể để Anh hoàn thành tốt công việc mà 2 năm qua các Thầy, các Bạn trong và ngoài nước đã mong mỏi đón chờ .

Cảm ơn Anh, cảm ơn một trong các đôi uyên ương hạnh phúc của VHQT , thật chân thành không lời văn, ngôn từ nào nói lên được những gì mà Anh, Chị em trong ban tổ chức muốn nói điều chúng tôi muốn nói với vợ chồng Anh .

Bức thư pháp chữ Nhẫn khiêm tốn đã thay chúng tôi gửi đến Anh với tất cả lòng quý mến Đặng Ân - Tú Vân và ban Tổ chức NTT Lần II - Cố lên , Cố Lên tiếp tục đưa chúng tham quan bến đỗ mới trong tương lai . Xin chào đoàn kết và hy vọng .

Nguyễn Thị Đoàn
KL 65 - 70

Nguồn: Kỷ yếu của trường Trung học VHQĐ Quang Trung, Hóc Môn, phát hành nhân ngày Hội ngộ 15 tháng 12 năm 2013